GẶP MẶT ĐỘI TUYỂN HỌC SINH GIỎI CẤP HUYỆN NĂM HỌC 2023-2024

Lượt xem:


Sáng ngày 17/01/2024, Trường THCS Lê Quý Đôn tổ chức gặp mặt Đội tuyển học sinh giỏi của nhà trường, tham dự kỳ thi chọn học sinh giỏi lớp 9 và Olympic lớp 6, 7, 8 các môn văn hóa cấp huyện, năm học 2023 – 2024, theo kế hoạch số 65/KH-PGDĐT ngày 15/12/2023 của Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đắk Song.

Về dự buổi gặp mặt có các thầy trong Ban giám hiệu, các tổ chức và các thầy cô giáo trong tập thể sư phạm nhà trường. Thầy Nguyễn Xuân Thắng bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường phát biểu: Các em là những học sinh ưu tú nhất mà trong quá trình dạy học và bồi dưỡng quý thầy cô giáo đã phát hiện và bồi dưỡng để tuyển chọn các em vào đội tuyển học sinh giỏi ở bộ môn của mình, các em sẽ đại diện cho 972 học sinh của trường THCS Lê Quý Đôn tham gia dự thi kỳ thi chọn học sinh giỏi lớp 9 và Olympic lớp 6, 7, 8 các môn văn hóa cấp huyện năm học này. Đây là một vinh dự lớn lao và cũng là trách nhiệm nặng nề của các em đối với nhà trường, gia đình và với mảnh đất quê hương Trường Xuân thân yêu.

Thời gian vùa qua, các em đã cố gắng vượt qua mọi khó khăn của cuộc sống đời thường để ôn tập, bồi dưỡng kiến thức. Kỳ thi lần này là cơ hội để các em thể hiện năng lực, kiến thức của bản thân để đền đáp công ơn dạy dỗ của thầy cô giáo, đáp ứng niềm kỳ vọng của gia đình và của nhà trường. Thầy mong rằng các em hãy bình tỉnh, tự tin tập trung cao nhất phát huy tốt nhất khả năng của mình để làm bài thi đạt kết quả cao nhất.

Nhân dịp này tôi cũng chân thành cảm ơn quý thầy cô giáo phụ trách các đội tuyển đã và đang tận tâm tận lực với công tác bồi dưỡng học sinh giỏi từ việc truyền đạt kiến thức, trau dồi kỷ năng làm bài đến tổ chức việc học cho các em. Giữa bao nhiêu vất vã lo toan của cuộc sống thường ngày thầy cô đã dành tâm huyết và nhiệt tình cho các em. Xin kính chúc quý thầy cô mạnh khỏe, hạnh phúc và đóng góp nhiều hơn nữa cho công tác bồi dưỡng học sinh giỏi của nhà trường.

Cuối cùng kính chúc quý thầy cô mạnh khỏe hạnh phúc, thành công. Chúc các em luôn mạnh khỏe và thi đạt kết quả tốt nhất!.

Nguồn: Ban biên tập