Khai giảng năm học mới 2023-2024

Lượt xem:


Với chủ đề: “Đoàn kết, kỷ cương, sáng tạo, tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo”, sáng 5/9 hơn 970 học sinh Trường THCS Lê Quý Đôn dự lễ khai giảng năm học mới 2023-2024.

           Sáng ngày 05/9/2023, hoà chung không khí ngày khai trường trên cả nước, trường THCS Lê Quý Đôn long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2023-2024 ❤️

            Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Ngọc Thân – HUV – Phó Chủ tịch UBND huyện Đắk Song, đọc thư của Chủ tịch nước gửi ngành giáo dục nhân dịp khai giảng năm học 2023–2024 và đánh trống khai trường.
 

Ông Nguyễn Ngọc Thân – HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện Đắk Song đọc thư của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gửi ngành Giáo dục nhân ngày khai giảng.

             Cũng trong buổi lễ khai giảng ngày hôm nay, Ông Lê Đức Vinh – đại diện HTX Becham đã trao 10 phần quà trị giá hơn 10 triệu đồng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, 4 giáo viên có học sinh giỏi cấp tỉnh.

Thầy Nguyễn Xuân Thắng – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ

              Để đạt được mục tiêu của chiến lược phát triển nhà trường trong giai đoạn mới, trước mắt còn rất nhiều khó khăn và thử thách, đòi hỏi toàn thể CBCNV, cần nỗ lực, cố gắng đến mức cao nhất và tạo ra một sự đoàn kết nhất trí để phát huy sức mạnh nội lực của mỗi thành viên trong nhà trường.
Năm học 2023 – 2024, phát huy những thành quả đã đạt được, nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục toàn diện và chất lượng mũi nhọn, tăng cường kỷ cương, nền nếp trong Dạy – Học; tích cực đổi mới phương pháp giảng dạy, nêu cao ý thức trách nhiệm và năng lực chuyên môn của đội ngũ giáo viên, sử dụng hiệu quả cơ sở vật chất, thiết bị dạy học; không ngừng đổi mới quản lý, tập trung xây dựng môi trường giáo dục lành mạnh mang phong cách riêng của trường THCS Lê Quý Đôn.
Để thực hiện phương hướng nói trên, nhà trường sẽ tăng cường các biện pháp giữ gìn và sử dụng có hiệu quả cơ sở vật chất đã được đầu tư; tiếp tục phát động rộng rãi phong trào thi đua Học tốt – Dạy tốt kết hợp với các cuộc vận động do ngành phát động; kế hoạch hóa giáo dục, thúc đẩy công tác xây dựng đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục cho phù hợp với vị thế của trường; thực hiện hiệu quả chương trình giảng dạy, đổi mới phương pháp và nâng cao chất lượng giảng dạy để đạt được mục đích “Thầy dạy tốt và trò học giỏi”. Nhà trường sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ hơn nữa với các vị phụ huynh để có thêm điều kiện làm tròn trách nhiệm giáo dục toàn diện đối với học sinh.

Nhà trường xin chân thành cảm ơn quý Lãnh đạo các cấp, quý đơn vị, tổ chức, đoàn thể, quý phụ huynh đã quan tâm và gửi hoa chúc mừng Lễ khai giảng năm học 2023 – 2024. Đây cũng là nguồn động lực để tập thể HĐSP nhà trường cùng các em học sinh không ngừng phấn đấu trong giảng dạy, học tập và rèn luyện để góp phần nâng cao chất lượng giáo dục❤️

             Xin kính chúc quý vị đại biểu, khách quý, quý phụ huynh, quý thầy cô giáo sức khoẻ, hạnh phúc, thành công trong công việc! Chúc các em học sinh chăm ngoan, học giỏi! Chúc năm học mới thành công!