LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2022-2023

Lượt xem:


Khi những cánh phượng hồng đã đỏ rực, tiếng ve ngân râm ran khắp sân trường cũng là thời điểm báo hiệu năm học 2022 – 2023 đã kết thúc. Đây là năm học thứ 2 áp dụng Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 đối với khối lớp 6,7. Được sự quan tâm của các cấp Ủy đảng, Chính quyền địa phương cùng với sự chỉ đạo của Phòng GD&ĐT Đắk Song. Ngày 29/5/2023, thầy và trò trường THCS Lê Quý Đôn long trọng tổ Lễ tổng kết năm học 2022-2023.
Với tinh thần đoàn kết, nỗ lực vượt qua mọi khó khăn cùng ý chí quyết tâm cao, với năng lực sáng tạo không ngừng nhà trường đã thực hiện tốt nhiệm vụ năm học.
Về dự với Lễ tổng kết nhà trường vui mừng được đón tiếp các đồng chí đại diện cho chính quyền địa phương; các ông (bà) trong ban chấp hành Hội cha mẹ học sinh; các đơn vị tài trợ, các mạnh thường quân; cán bộ, giáo viên, công nhân viên và học sinh trong toàn trường.
Trước khi bước vào Lễ tổng kết là các tiết mục văn nghệ chào mừng

Thầy Nguyễn Xuân Thắng – Bí thư chi bộ – Hiệu trưởng nhà trường đọc báo cáo tổng kết năm học, cùng nhau điểm lại những thành quả mà Thầy và Trò đã gặt hái được trong năm học vừa qua.
Nhằm đánh giá kết quả của học sinh đã đạt được, Thầy Lê Văn Tuân – Phó hiệu trưởng nhà trường thông qua quyết định khen thưởng và danh sách khen thưởng cho các em học sinh đã đạt các thành tích cao trong học tập.


Nguồn: Ban biên tập